info@luatminhanh.vn
0904.688.288

Công Ty Luật tại Bắc Giang

“Giá trị của chúng tôi – niềm tin của bạn”.

Dịch vụ lập dự án đầu tư tại Việt Nam

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu, hoạt động đầu tư tại Việt Nam sau thời kì mở cửa cũng theo đó mà trở nên sôi động hơn và duy trì liên tục đến nay.

Để dự án đầu tư được chủ đầu tư thông qua, và thuyết phục được tổ chức tín dụng cấp vốn cho dự án thì dự án đầu tư phải đảm bảo các yêu cầu về chất lượng cũng như đảm bảo tính pháp lý.

Tư vấn Minh Anh luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn lập dự án đầu tư chuyên nghiệp, hiệu quá với chi phí hợp lý nhất. Với đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn lắng nghe thấu hiểu mọi quan tâm của khách hàng, giúp khách hàng hạn chế được những rủi ro pháp lý, đồng thời mang lại thành công vững chắc cho quý khách hàng.

Dịch vụ lập dự án đầu tư tại Việt Nam

Để được cung cấp dịch vụ lập dự án đầu tư tại Việt Nam, quý khách có thể liên hệ chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ tư vấn sau:

Tư vấn toàn diện các vấn đề pháp lý và chính sách đầu tư tại Việt Nam

Tư vấn, hỗ trợ nhà đầu tư nắm rõ hệ thống pháp lý Việt Nam (Luật, nghị định, thông tư, văn bản hướng dẫn) ngành nghề dự kiến đầu tư.

Minh Anh hỗ trợ nhà đầu tư hệ thống chi tiết các văn bản pháp luật trong lĩnh vực ngành nghề dự kiến đầu tư, hệ thống các chính sách ưu đãi, hỗ trợ của nhà nước, chính phủ Việt Nam nói chung và của tỉnh, thành phố dự kiến triển khai nói riêng.

Tư vấn quy định pháp luật về vấn đề bảo vệ môi trường, các bước thực hiện thủ tục bảo vệ môi trường đối với các dự án đầu tư khác nhau: báo cáo tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường, xác nhận đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường.

Tư vấn, hỗ trợ tìm hiểu sâu chính sách hỗ trợ liên quan đến ngành nghề thực hiện các thủ tục theo quy định để nhà đầu tư có thể hưởng quyền và lợi ích từ các ưu đãi của Nhà nước Việt Nam.

Tư vấn chung

Tư vấn tổng quan quy mô vốn, tư vấn thành lập tổ chức kinh tế mới, tư vấn yêu cầu đối với ngành nghề đầu tư có điều kiện.

Tư vấn thế mạnh đầu tư, chính sách ưu đãi đầu tư, tình hình đầu tư thực tế tại các địa phương  dự kiến thực hiện dự án nhằm rút ngắn phạm vi thực hiện nghiên cứu tiền khả thi dự án.

Tư vấn hình thức đầu tư phù hợp với khả năng và nguồn lực của chủ đầu tư, đưa ra các phương án có lợi trong cả hiện tại và tương lai khi dự án đưa vào hoạt động và khai thác thương mại.

Tư vấn các bước nghiên cứu tiền khả thi dự án

Sự cần thiết phải đầu tư, các điều kiện thuận lợi và khó khăn của địa điểm thực hiện.

Chọn khu vực địa điểm xây dựng và dự kiến diện tích sử dụng trên cơ sở giảm tới mức tối đa việc sử dụng đất và những ảnh hưởng về môi trường, xã hội và tái định cư.

Phân tích, lựa chọn sơ bộ về công nghệ, kỹ thuật và các điều kiện cung cấp vật tư thiết bị, nguyên liệu, năng lượng, dịch vụ, hạ tầng.

Tính toán sơ bộ hiệu quả đầu tư về mặt kinh tế xã hội của dự án.

Xác định tính độc lập khi vận hành, khai thác của các dự án thành phần hoặc tiểu dự án.

Tư vấn thực hiện nghiên cứu khả thi dự án và lập hồ sơ dự án đầu tư

Hoàn thiện các nội dung tại báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án.

Phân tích, lựa chọn sơ bộ các phương án xây dựng, cơ cấu, bố trí các hạng mục.

Xác định sơ bộ tổng mức đầu tư, phương án huy động các nguồn vốn, khả năng hoàn vốn và trả nợ, thu lãi.

Trong suốt quá trình tư vấn, Minh Anh sẽ giúp khách hàng thực hiện những thủ tục sau:

Sửa đổi, bổ sung các tài liệu không chính xác và/hoặc chuẩn bị các tài liệu mới để đáp ứng kịp yêu cầu về mặt thời gian theo quy định của pháp luật hiện hành;

• Lập Hồ sơ xin đăng ký đầu tư và các hưởng ưu đãi đầu tư (nếu có);
  • Lập Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
  • Tham gia đàm phán, xây dựng các Hợp đồng liên doanh, Hợp tác kinh doanh
  • Tư vấn và dịch vụ sau cấp phép đầu tư:
  • Tư vấn về thủ tục thuế, lao động, tài chính cho công ty;
  • Tư vấn các thủ tục liên quan khác đến việc triển khai dự án cho công ty;

Sau khi Tư vấn lập dự án đầu tư tại Việt Nam, các công việc chúng tôi sẽ thực hiện cho quý khách hàng

Tiến hành nộp hồ sơ xin cấp / điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư của công ty;

Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp hồ sơ công ty;

Nhận giấy chứng nhận đầu tư cho công ty;

Đăng ký khắc con Dấu.

Nội dung liên quan
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn
Xin chào ! Chúng tôi có thể giúp gì được bạn !
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI